Google+ có giao diện mới tháng 11/2015

Vào tháng 11/2015 mạng xã hội Google+ đã thay đổi giao diện mới, thay đổi về cơ bản và hầu như toàn bộ giao diện hình ảnh, ở các chuyên mục cũ. Người dùng có thể lựa chọn trải nghiệm và dùng thử phiên bản mới này, hoặc tiếp tục sử dụng phiên bản với giao diện cũ.

Cùng xem qua một số sự thay đổi cơ bản của Google+ nhé!

Giao diện chính khi truy cập vào Google+

Google Plus

Ở đây các bài đăng trong Vòng kết nối của bạn trước đây, sẽ nằm trong mục Tất cả ở thanh menu chính giữa, nay chuyển sang mục Nhà riêng ở thanh menu bên trái góc nhìn màn hình của bạn. Và thanh menu ở chính giữa như trước đây bao gồm chia sẻ theo các vòng kết nối của bạn như công khai, bạn bè, gia đình, người quen... đã biến mất. Đối với bản dùng thử ở phía bên trái góc dưới màn hình có nút Quay lại G+ cổ điển để bạn dùng lại phiên bản cũ.

Giao diện ở mục Hồ sơ

Google Plus

Ở mục này giờ đây thì tính năng Bộ sưu tập đã được xuất hiện ngay ở đầu phần Hồ sơ, giúp giới thiệu cho khách thăm những sở thích của bạn, được nhóm trong các bộ sưu tập. Và thanh menu cũ nằm ngang trước đây bao gồm các mục Giới thiệu, Bài đăng, Bộ sưu tập, Ảnh, Video, +1, Bài đánh giá nằm ngay dưới ảnh bìa Google+ đã biến mất.

Tính năng ghim bài đăng vẫn được giữ nguyên. Ảnh bìa trang Google+ giờ được thiết kế với chiều cao lớn hơn trước. Bạn có thể chỉnh sửa Hồ sơ giới thiệu về bản thân qua nút Chỉnh sửa hồ sơ, nằm ngay góc phải bên dưới trên ảnh bìa.

Giao diện ở mục Bộ sưu tập


Google Plus

Ở mục này thì giao diện thay đổi về cơ bản là về màu sắc, các mục bao gồm.
Bộ sưu tập nổi bật: Các Bộ sưu tập có thể hay và thú vị, thu hút nhiều người xem và đang hot trên cộng đồng Google+ dành cho những người đam mê sáng tạo.
Đang theo dõi: Những Bộ sưu tập mà bạn đang theo dõi
Bộ sưu tập của bạn: Các Bộ sưu tập bạn đã tạo

Chuyên mục Mọi người
Mục này giớ được đổi tên là Liên hệ bao gồm những người có liên quan được đề xuất có thể kết bạn, những người bạn đang theo dõi và những người theo dõi bạn.

Các chuyên mục khác như Cộng đồng, Cài đặt giao diện chủ yếu thay đổi về màu sắc.

Theo bài viết trên Blog của Google thì giao diện Google+ mới sẽ tập trung vào chuyên mục Bộ sưu Tập và Cộng đồng nhằm kết nối những người có cùng sở thích với nhau một cách nhanh chóng hơn. Phiên bản mới này của Google+ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và có lẽ sẽ còn những thay đổi trước khi đi đến bản hoàn thiện.

Chuột


Share on Google Plus

About Anh Bán Báo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Mời bạn nhận xét, vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn.