Một Pro chia sẻ kinh nghiệm cho newbie kiếm tiền Youtube

Lâu nay ở ẩn trên núi Tu Luyện nay xuống núi vài chia sẻ cho anh em newbie xong lại lên Tu Luyện tầng mới . Hãy đọc hết stt này rồi cmt . Chứ đừng Tay Nhanh Hơn Não . Mình biết còn thua rất nhiều pro ẩn danh cần học hỏi thêm nhưng cũng có vài chia sẻ cho những Newbie mới vào .
Kiếm tiền Online trên YouTUBE
Ảnh Facebook Trần Tuấn
Để hạn chế bị Scam :
+) Trách xa những khóa học kiếm tiền , Giúp đỡ kiếm tiền từ Youtube rồi lại có học phí . Thật ra bọn mà mở khóa học chẳng kiếm được xu nào từ YTB cả mà kiếm tiền từ các bác bỏ Tiền ra học thôi . Nếu thực sự họ có khả năng thì chẳng cần phải mở khóa học làm gì đâu . Nhưng mình chỉ test 1 số chủ đề thì tháng cũng kiếm tầm 200$ - 500$ . Thời gian support đó còn mệt hơn làm 1 kênh test chủ đề mới nữa ( Những khóa học mình thấy nhiều người cảnh báo rồi . Ai mà bị lừa nữa thì tự trách mình Ngu thôi ) . Mình chơi YTB được 11 tháng chẳng cần 1 khóa học nào !
+) Hạn chế mua Tut , Lách bản quyền … Mua bất cứ gì hỗ trợ cho việc chơi YTB đó . Của những acc Clone mà chẳng ai biết . Đặc biệt những đứa để Avatar Gái , Ngực vú này nọ . Những người có uy tín thì các stt mua bán của họ Rất nhiều Cmt trong đó mà đa số đều là acc thật . Còn bọn scam đa số những acc Clone cmt tự hiểu Biểu tượng cảm xúc grin .
+) Những đứa chia sẻ Chủ đề nói chủ đề ngon kiếm vài k$/Tháng toàn bọn xạo chó thôi . Bọn nó ko kiếm được or ko cạnh tranh lại mún phá chủ đề thì mới đi share công khai thôi . Chẳng thằng nào vừa ngu vừa điên share 1 chủ đề mà giúp nó kiếm vài k$ /Tháng cả Biểu tượng cảm xúc grin
+) Đặc biệt những người hay Khoe những hình ảnh chụp từ YTB Analytics , GA thì nên cận thẩn ( Như View tăng , SEO không mua view , Khoe Tiền , Khoe Đề Xuất này nọ , Khoe thu nhập trên GA .v.v.. ) . Tất cả cái này đều có phải Fake được hết … Khoe xong mà vấn đề lúc Thanh Toán có được Xu nào không ? Hay gần tới đó GA Die , Quiz Die ( Đá ) , Kênh Die , … thì cũng chẳng được 1 Xu nào . Xong lúc đó lại làm trò Bán Tut lách 2D , 3D , Nhạc , hình Ảnh , …Chắc tính ôm 1 đống $ lần cuối xong rồi nghỉ .
Lời khuyên cho Newbie :
+) Suy nghĩ kiếm tiền YTB là rất dễ . Thì các bác nên bỏ ý nghĩ đó đi . Nó cũng phải cần đầu tư chất Xám ra thì mới mong thu lại được kết quả cao . Thật ra số người kiếm trên 1k$ / Tháng so với số người kiếm được dưới 500$ là 1 trời 1 vực . Nó cũng giống như các bác đi làm thôi ( Nhân viên nhiều hơn hay Quản lý , Giám đốc nhiều hơn ? ) . Nếu các bác nhìn vào Quản lý ,Giám đốc mà phấn đấu thì rất tốt . Nhưng các bác đã làm những gì , phấn đầu ra sao để được lên vị trí đó thì đó mới là vấn đề .
+) Mọi kiến thức về Youtube thì trên Google rất nhiều . Các bạn nên chịu khó lên đó mà tìm hiểu . Chẳng Pro nào có thời gian rảnh để chia sẻ hay chỉ bạn từ chút một đâu . Các bác nên tự thân mà vận động đi . Khi đã tìm hiểu không ra thì hãy đăng lên Group mà hỏi . Những câu cơ bản hay vớ vẩn thì nhiều người cũng không muốn giúp .
+) Khi các bạn đã có kiến thức nào đó thì hãy nhanh tay áp dụng vào nó Youtube để thử nghiệm đa phần phải sau 1 vài lần thì mới thấy được kết quả . Đừng quá vội vàng mong có kết quả ngay lập tức .
Chia sẻ kinh nghiệm :
+) Hiện này YTB tháng nào cũng update . Nên phải thường xuyên cập nhật tin tức Update từ YTB , NetWork trên Group . Mình thấy nhiều bác chơi YTB mà cả tháng mới update thông tin 1 lần . Thì các bác nghỉ YTB đi là vừa . Hỏi tại sao không bao giờ phát triển nổi . ( VD có 1 việc Quiz bỏ thanh toán Paypal mà ngày nào cũng có người hỏi )
+) Các bạn có thể kiếm 2-3 người gần khu vực chỗ mình cùng nhau làm sẽ hiệu quả hơn . Lúc đó anh em trao đổi những KN cho nhau .
+) Nếu sau 2-3 tháng …Mà các bác vẫn chưa có doanh thu or rất ít . Thì mình nghĩ các bác nên tìm 1 công việc khác sẽ hay hơn cứ cố gắng làm YTB . Vì ytb đã ko phù hợp với bác .
+) Trên YTB thì vô số chủ đề cho các bác chơi . Không nên chọn những chủ đề Hot về : Phim , Nhạc , Funny , Bóng đá , … để làm vì rất dễ ăn Reprot , Bản Quyền ( Trước tháng 8 mình chơi chủ đề Action Movies tháng cao nhất của mình lúc đó tầm 3k$ . Trước lúc đó mình cũng đã test 1 số chủ đề khác và sau đó quyết định bỏ chủ đề Action Movies . Và giờ Tháng trung bình mình đã hơn 5k$/ tháng . Nên đừng nghĩ những chủ đề Hot sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nhé . Giờ đã khác chưa rất nhiều rồi )
Bài viết thì hơi dài . Nhưng mình đánh giá rất cao những bác đã đọc hết bài này . Vì các bác thật sự rất quan tâm đến việc kiếm tiền qua YTB . Nếu các bác nghe những lời khuyên của mình . Sau này các bác sẽ đạt được những gì mà các bác mong muốn thôi .

Nguồn FB: Trần Tuấn
Bài chia sẻ trong Group Kiếm tiền online trên Youtube
Share on Google Plus

About Anh Bán Báo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

10 nhận xét:

  1. em không đồng ý với câu nói hơn 3 tháng chưa có doanh thu thì nên từ bỏ. em hơn 6 tháng k có tiền rồi. nhưng bác hãy chờ xem. em sẽ làm đc ! Hãy Đợi Đấy @~@

    ReplyDelete
  2. thank you so much! Đồng thời cảm ơn bài viết của anh rất nhiều nhé! Giúp em có hướng đi mới. YEAH ! Hãy Đợi Đấy ... -_-"

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bạn nhiều vì bài viết rất hữu ích!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài viết của Pro Trần Tuấn, ko phải me hihi

      Delete
  4. bác reup hay content .minh reup nhưng giờ khó qua ,co nên tiếp tục không

    ReplyDelete
    Replies
    1. Don't chuyển sang tập làm conten đi bác

      Delete
  5. Cảm ơn bạn! Bài viết rất giá trị!

    ReplyDelete
  6. Con ct mày làm như mày thông minh lắm.chất xám của mày thằng youtube nó chỉ mua cho mày được vài đô là cùng.mày cũng chỉ là reup hoặc là biến thể của reup thôi.được thì lấy tiền còn bi die kênh die ga thì lại làm ga khác chứ gì.đúng là trẻ trâu.

    ReplyDelete

Mời bạn nhận xét, vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn.