Quản lý mục Bài đăng của Blogspot

Trong mục Bài đăng của Blogspot có rất nhiều phần các bạn cần phải biết, như làm thế nào để xóa tất cả các bài đăng, xóa tất cả các bài theo nhãn, hay thêm một nhãn cho tất cả các bài đăng đã chọn... Bài này Blog Chuột hướng dẫn cho các bạn mới tìm hiểu về các kiến thức trong mục bài đăng trong Blogpot.


Vào mục Bài đăng các bạn có thể xem tất cả các bài đăng trên Blog của bạn bao gồm bao nhiều bài, ở mục Nháp sẽ là số bài đang hoàn thiện và chưa được xuất bản của bạn, ở mục Đã xuất bản là các bài đăng đã hoàn thiện và xuất hiện công khai trên Blog của bạn. Đây là 3 phần cơ bản nhất.

Tiếp theo bạn để ý ở góc trên bên phải màn hình có mục Tất cả nhãn là bạn đang xem bài đăng ở tất cả các nhãn của mình, bạn cũng có thể lựa chọn xem riêng các bài đăng ở từng nhãn nào đó mà bạn muốn bằng cách click vào chữ Tất cả nhãn, nó sẽ sổ xuống các nhãn có trong Blog của bạn, bạn chọn xem bài đăng bằng cách tích chuột vào Nhãn đó.

Ở thanh menu ngang ở giữa có các biểu tượng Ô vuôngDấu ghimXuất bảnHoàn nguyên về bản thảoBiểu tượng thùng rác và ở trước mỗi bài đăng đều có một ô vuông.


Để lựa chọn lệnh cho từng bài đăng một bạn chỉ cần tích chứ V vào ô vuông trước bài đăng đó, nếu muốn chọn tất cả các bài đăng theo Tất cả nhãn, hay từng nhãn một bạn tích vào Ô vuông ở thanh menu trên cùng để đánh dấu tất cả các bài đăng đó.

Muốn xóa bài đăng nào bạn đánh dấu vào vào bài đăng đó, rồi chọn biểu tượng thùng rác ở thanh menu trên cùng. Muốn xóa tất cả bài, hay nhiều bài trong một nhãn thì chọn nhãn, đánh dấu vào biểu tượng Ô vuông ở thanh menu trên cùng, rồi chọn biểu tượng thùng rác để xóa.

Muốn tạo thêm một nhãn mới cho một bài đăng, hay một loạt bài đăng bạn đánh dấu vào bài đăng và một loạt bài đăng. Rồi tích vào biểu tượng dấu Ghim ở thanh menu trên cùng, sổ xuống, sẽ có mục Tạo nhãn mới. Bạn đánh nhãn mới mà mình muốn tạo cho bài đăng hoặc các bài đăng đó ở đây.

Muốn xóa một nhãn cho bài đăng, hay một loạt bài đăng nào đó. Bạn chọn xem các bài thuộc nhãn đó, rồi đánh dấu bài đăng hay một loại bài đăng đó, sau đó tích vào biểu tượng dấu Ghim ở thanh menu trên cùng, sổ xuống, bạn chọn đúng nhãn mà bạn muốn xóa khỏi các bài đăng đã chọn, nó sẽ tự động xóa nhãn đó khỏi tất cả các bài đăng bạn chọn.

Tương tự cách thêm một đã có sẵn vào một loạt các bài đăng cũng làm tương tự.

Chuột




Share on Google Plus

About Anh Bán Báo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Mời bạn nhận xét, vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn.