Hướng dẫn đăng ký Popcash Network kiếm tiền từ website, blog

Bạn có website, blog bạn muốn tối ưu hóa doanh thu từ nó, bạn có thể đăng ký chèn quảng cáo Popcash lên webstie và bắt đầu kiếm thu nhập. Tất cả những gì bạn cần là chỉ việc tạo một tài khoản trong hệ thống của Popcash. Quá trình đăng ký đơn giản, nhanh gọn chỉ mất khoảng 10 phút.

Popcash là mạng quảng cáo dành cho website, blog khi bạn chèn quảng cáo của Popcash lên website của mình, thì hệ thống tính tiền tự động của Popcash sẽ ghi nhận số tiền bạn kiếm được theo từng giờ.

  • Hầu như tất cả mọi trang web đều được chấp thuận Popcash chấp nhận hầu như tất cả mọi loại nội dung, kể cả nội dung người lớn 18+, do vậy bạn chỉ cần sở hữu một blogspot có tên miền riêng là có thể đăng ký đặt quảng cáo Popcash lên website của mình.
  • Trả tiền cho tất cả lưu lượng khách truy cập trên toàn thế giới Popcash tính tiền quảng cáo cho đối tác theo hình thức CPM (số lần hiển thị), ví dụ website của bạn có 1000 lượt truy cập mỗi ngày thì số lượt truy cập đó quy đổi ra sẽ được bao nhiêu tiền, như vậy site của bạn càng có nhiều lượt truy cập (Traffic) thì bạn càng có nhiều tiền.
  • Hình thức quảng cáo Cách thức hiển thị quảng cáo của Popcash là dạng Popunder, có nghĩa là khi người xem ghé thăm webstie của bạn, khi họ click chuột vào bất kỳ bài viết, chuyên mục nào thì một quảng cáo sẽ mở ra dưới một cửa sổ web mới, như vậy khách thăm sẽ phải xem một đoạn quảng cáo, tùy vào địa chỉ ip của họ ở đâu (IP ý nói ở đây ý nói là quốc gia Việt Nam, Mỹ, Nhật...) mà Popcash sẽ hiện quảng cáo có nội dung phù hợp với họ. Bạn yên tâm là quảng cáo Popcash sẽ chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong một ngày với mỗi một địa chỉ Ip, do vậy khách truy cập sẽ không có cảm giác quá bị làm phiền hay lợi dụng để kiếm tiền.
  • Tiền rút tối thiểu là 10$ Khi bạn kiếm được tối thiểu 10$, bạn có thể yêu cầu Popcash thanh toán vào tài khoản Paypal cho bạn. Rút tiền được xử lý hàng ngày và vào các ngày trong tuần.
  • Hình thức thanh toán Hình thức thanh toán của Popcash cho đối tác là thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, có 3 hình thức là Paypal, Payza và Paxum. Ở đây mình sử dụng Paypal. 

Chi tiết các bước đăng ký Popcash network
Bước 1: Để đăng ký bạn truy cập vào link dưới vào trang đăng ký, bấm Register
register.popcash

Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký, rồi chọn Submit

Trong đó Full Name ví dụ: Ho Thai Son
Username: chuotnhantao
Email: Điền email của bạn, email sau này nhận thư của Popcash
Số điện thoại: 841672905678 - 01672905678 bạn điền cách nào cũng được
Quốc gia: Vietnam
Im network: không bắt buộc
Im id: không bắt buộc
Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn click chọn vào phần tiếng anh "I have read and agree with the terms and conditions" , có nghĩa là tôi đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản.

Sau đó bạn chọn Submit để gửi đơn đăng ký.

Bước 3: Xác nhận qua email

Sau khi gửi đơn đăng ký, bạn đợi Popcash xét duyệt website của bạn, quá trình xét duyệt diễn ra khoảng 24h.
Sau khi website được duyệt bạn sẽ nhận được email chúc mừng và đề nghị kích hoạt tài khoản, thư được gửi vào email bạn sử dụng để đăng ký.

Bạn click vào đường link trong email để kích hoạt tài khoản Popcash.

Bước 4: Chèn mã quảng cáo lên webstie

Sau khi đăng ký thành công, bạn truy cập vào Bảng điều khiển của Popcash chon Publisher chon Get code để lấy đoạn mã quảng cáo chèn lên webstie.

Sau khi chèn mã quảng cáo lên website đã đăng ký, hệ thống Popcash sẽ bắt đầu thông kê thu nhập cho website của bạn theo mỗi giờ. Khi nào bạn đã có đủ min pay là 10$, bạn có thể truy cập vào phần Billing trong Dasboard để yêu cầu rút tiền.

Thanh toán được thực hiện trong khoảng từ 24h - 48h.

Chuột
Share on Google Plus

About Anh Bán Báo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Mời bạn nhận xét, vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn.