Thắc mắc của người muốn tìm hiểu về kiếm tiền online YouTube

CHUYÊN MỤC HỎI GÌ ĐÁP NẤY: Giaỉ đáp thắc mắc của một bạn muốn tìm hiểu về cách kiếm tiền Online từ YouTube.

Câu hỏi:
Các bạn cho mình hỏi: Mình có thời gian online 18h/ ngày, có khả năng làm việc chăm chỉ, nhưng có ít kiến thức về IT vậy nếu mình muốn tự học và tự làm thì sau bao lâu mình mới kiếm được tiền. Các bạn chia sẻ đi, mình đang tìm hiểu và thấy hoang mang không biết có nên học va làm không ?

Câu trả lời:
Lời khuyên cho Newbie :
+) Suy nghĩ kiếm tiền YTB là rất dễ . Thì các bác nên bỏ ý nghĩ đó đi . Nó cũng phải cần đầu tư chất Xám ra thì mới mong thu lại được kết quả cao . Thật ra số người kiếm trên 1k$ / Tháng so với số người kiếm được dưới 500$ là 1 trời 1 vực . Nó cũng giống như các bác đi làm thôi ( Nhân viên nhiều hơn hay Quản lý , Giám đốc nhiều hơn ? ) . Nếu các bác nhìn vào Quản lý ,Giám đốc mà phấn đấu thì rất tốt . Nhưng các bác đã làm những gì , phấn đầu ra sao để được lên vị trí đó thì đó mới là vấn đề .
+) Mọi kiến thức về Youtube thì trên Google rất nhiều . Các bạn nên chịu khó lên đó mà tìm hiểu . Chẳng Pro nào có thời gian rảnh để chia sẻ hay chỉ bạn từ chút một đâu . Các bác nên tự thân mà vận động đi . Khi đã tìm hiểu không ra thì hãy đăng lên Group mà hỏi . Những câu cơ bản hay vớ vẩn thì nhiều người cũng không muốn giúp .
+) Khi các bạn đã có kiến thức nào đó thì hãy nhanh tay áp dụng vào nó Youtube để thử nghiệm đa phần phải sau 1 vài lần thì mới thấy được kết quả . Đừng quá vội vàng mong có kết quả ngay lập tức .

Chúc bạn thành công.
Share on Google Plus

About Anh Bán Báo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Mời bạn nhận xét, vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn.