Diễn đàn hỗ trợ Google phiên bản tiếng Việt ra mắt 11/2015

Diễn đàn hỗ trợ Google giúp giải đáp thắc mắc của người dùng về các sản phẩm của Google. Điều quan trọng là diễn đàn này dành riêng cho người dùng Việt Nam, với phiên bản tiếng Việt và các chuyên gia hỗ trợ trả lời các thắc mắc là người Việt Nam.


Diễn đàn này của Google để giải đáp thắc mắc của người dùng Việt Nam chủ yếu với 5 sản phẩm lớn là trình duyệt web Chrome, hộp thư Email, Google Search, mạng xã hội Google+ và Google ảnh Photos.

Mục đích hoạt động của diễn đàn:
Đây là nơi hỗ trợ giải đáp cho các thắc mắc của bạn về các sản phẩm của Google, cách sử dụng, phát triển, nâng cấp, các mẹo vặt, làm sao để tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm đó. Tại đây, các bạn có thể Đặt câu hỏi khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng các sản phẩm của Google, chia sẻ mẹo sử dụng các sản phẩm Google hay yêu thích nhất mà bạn đã sáng tạo ra, theo dõi tin tức mới nhất về các sản phẩm của Google, đề xuất góp ý các ý tưởng mới nhất của mình về các tính năng sản phẩm của Google, và cuối cùng giao lưu với cộng đồng người sử dụng sản phẩm của Google tại Việt Nam, kết nối các chuyên gia hỗ trợ diễn đàn, và các nhân viên chính thức của Google.

Vai trò và quyền lợi của các thành viên diễn đàn:
Có 3 cấp bậc trong thành viên của diễn đàn đánh dấu sự khác biệt bằng những biểu tượng khác nhau.
  • Cộng tác viên hàng đầu: Là các thành viên có thành tích đóng góp cao nhất, am hiểu về sản phẩm và được Google đánh giá là chuyên gia hỗ trợ trên diễn đàn.
  • Ngôi sao đang lên: Là các chuyên gia mới tham gia đóng góp trên diễn đàn với triển vọng xắp trở thành cộng tác viên hàng đầu.
  • Nhân viên Google: Là nhân viên chính thức của Google đóng vai trò quản trị viên diễn đàn hoặc chuyên gia cố vấn cho sản phẩm hỗ trợ.
Bạn hoàn toàn có thể trở thành Cộng tác viên của Google bằng cách chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình khi sử dụng các sản phẩm của Google. Chia sẻ những kinh nghiệm đó lên diễn đàn cho mọi người, hoặc trả lời những thắc mắc của người khác, bạn sẽ được tính điểm cho những đóng góp này và vươn lên những vị trí như Ngôi sao đang lên, Cộng tác viên hàng đầu trong diễn đàn. Quyền lợi của những người có đóng góp lớn nhất là sẽ được Google mời đi dự những cuộc gặp gỡ của các cộng tác viên hàng đầu trên thế giới của Google, được đào tạo các kiến thức về các sản phẩm mới của Google.

Một số lưu ý khi tham gia diễn đàn:
  • Đây là diễn đàn để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm bạn có thể đặt câu hỏi ở đây. Nhưng trước khi đặt câu hỏi có thể bạn hãy tìm vấn đề của mình trước, trong thanh tìm kiếm của diễn đàn, bởi vì rất có thể thắc mắc của bạn đã có người hỏi và đã được trả lời.
  • Hãy chú ý đọc thông báo về các chủ đề được ghim
  • Hãy quay trở lại và hồi đáp các thành viên đã trả lời thắc mắc của bạn.


Bạn có thể tham gia diễn đàn tại Đây

Chuột
Share on Google Plus

About Anh Bán Báo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Mời bạn nhận xét, vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn.